Thiết kế hội trường tiêu âm hoàn hảo

Dự án: Thiết kế nội thất hội trường ak21

Địa điểm: Nguyễn Tri Phương, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Hình thức thiết kế: Nội thất ứng dụng hiện đại.

Công trình thiết kế hội trường luôn là dự án thiết kế nội thất mang tính chất đặc biệt, do không đòi hỏi cao về tính sáng tạo, nhưng lại đặc biệt chú trọng đến công năng, chất lượng sử dụng và khả năng tiêu âm.

Tiêu âm hội trường luôn luôn là vấn đề được ưu tiên khi thiết kế và thi công hội trường. Trước tiên, bạn phải hiểu rằng hút âm thông qua hai phương thức là đa lỗ hút âm và cộng chấn hút âm. Đa lỗ hút âm yêu cầu bên trong vật liệu có các lỗ liên thông (như bông thủy tinh, bông khoáng…), cộng chấn hút âm cần vật liệu hút âm có khoang rỗng (gỗ tiêu âm, len gỗ…). Để đạt được hiệu quả hút âm lý tưởng cho hội trường, chúng tôi sử dụng kết cấu vách tiêu âm bên ngoài phủ thêm lớp vật liệu tấm tiêu âm mút bọc nỉ mềm dày 30mm cho thiết kế dựa trên nguyên lý đa lỗ hút âm. Mọi chi tiết trong thiết kế đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam, đảm bảo tiếng ồn tác động vào hội trường cho phép là 30 dBA.

Về mặt thẩm mỹ, đối với hội trường là phòng họp, phòng hội trường, hội nghị chỉ yêu cầu vách tường màu sáng, các mẫu ghế hội trường đơn giản, thiết kế theo tiêu chuẩn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất liệu bền tốt. Điểm nhấn của thiết kế hội trường này chính là trần thạch cao với những rãnh suốt dọc theo chiều dài phòng, tạo ra chiều sâu lý tưởng cho không gian.

Nội thất aK với những nỗ lực hết sức sẽ tạo ra những không gian nội thất phù hợp nhất với công trình của bạn. Bạn cần thiết kế nội thất, còn chờ gì mà không gọi cho Nội thất aK?!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.