Tấm tiêu âm mút bọc nỉ tiêu âm trang trí

Bạn nghĩ rằng chỉ có những công trình như phòng thu, phòng hát, phòng nghe nhạc, những công trình đòi hòi tiêu chuẩn cao về xử lý âm học mới cần sử dụng các loại vật liệu tiêu âm. Quan điểm này đã trở nên lạc hậu. Ngày nay, trong môi trường đô thị ồn ào, nhiều tạp âm, tất cả các công trình, từ nhà dân, nhà xưởng đến các tòa nhà văn phòng… đều phải tính đến việc xử lý trang âm ngay từ khi thiết kế để mang lại môi trường không bị ô nhiễm tiếng ồn, an toàn hơn cho những người sinh hoạt bên trong. Vật liệu Tấm tiêu âm aK với lõi là mút phẳng tiêu âm hoặc mút kết hợp lớp PE cách âm với lớp vải nỉ bọc ngoài mang đến bề mặt đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều loại công trình, đặc biệt những tấm có bề mặt sáng rất thích hợp cho trang trí nội thất phòng hội trường, hội thảo.

Với những mẫu họa tiết trên vải đẹp mắt, màu sắc phong phú, tấm tiêu âm aK mút bọc nỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư và nhà thiết kế về mặt thẩm mỹ. Mút phẳng với độ cứng K21 được sử dụng làm lõi với khả năng tiêu hút âm thanh tuyệt vời trong khoảng trung và cao tần, được lớp vải nỉ hỗ trợ, Tấm tiêu âm aK đảm bảo những yêu cầu về tính năng tiêu âm cho công trình.

Vật liệu trang âm Tấm tiêu âm aK được đưa ra thị trường với 2 dòng sản phẩm chính: Dòng sản phẩm Tấm tiêu âm aK-M lõi mút tiêu âm bao gồm các sản phẩm Tấm tiêu chuẩn AK-M30, Tấm tiêu âm chống thấm AK-MT và Tấm tiêu âm chống cháy AK-MC. Dòng sản phẩm Tấm tiêu âm aK – P lõi mút và PE gồm các sản phẩm Tấm tiêu âm tiêu chuẩn AK-P20, Tấm tiêu âm chống thấm AK-PT và Tấm tiêu âm chống cháy AK-PC.

Tấm tiêu âm aK dễ dàng đáp ứng mọi kích thước thiết kế. Bên cạnh đó, những vật liệu đó không gây kích ứng da, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 600*600 mm
  • Độ dày: 37 mm (bao gồm cả khung gỗ)
  • Bề mặt hoàn thiện: vải nỉ 100% polyester
  • Lõi: Mút K21 dày 3mm/ Mút K21 dày 1mm + PE dày 2mm
  • Xuất xứ: Việt Nam

Đặc điểm sản phẩm:

  • Được thiết kế theo tiêu chuẩn âm học, có chức năng giảm tiếng ồn và âm dội nhại tuyệt vời, đặc biệt hiệu quả cho việc hấp thụ âm thanh tần số cao và trung bình.
  • Vật liệu có nguồn gốc tự nhiên thân thiện với môi trường, phù hợp với các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.
  • Dễ dàng lắp đặt trên trần, vách tường để hấp thụ âm thanh và giảm tiếng ồn bằng hệ khung xương gỗ
  • Lớp vải nỉ bề mặt có nhiều tùy chọn nhằm phù hợp với các yêu cầu chống thấm, chống cháy và khả năng tài chính của Quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.