Thiết kế hội trường kết hợp xử lý âm thanh

Dự án: Thiết kế hội trường ak22

Địa điểm: Sơn Tây, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Hình thức thiết kế: Nội thất ứng dụng hiện đại.

Hội trường là nơi hội họp, tổ chức sự kiện quan trọng, do đó, khi thiết kế nội thất, công trình này cần đảm bảo vẻ lịch sự, trang trọng, đồng thời phải tiêu hút bớt những âm dội, âm vọng phát ra từ loa và âm phản xạ lại từ các bức tường và trần.

Với diện tích 522m2, khu vực khán giả được thiết kế theo tiêu chuẩn phòng khán giả cỡ D, gồm 315 ghế, chia làm 12 lô. Trần cao tạo nên khoảng không lưu thoáng đãng. Với diện tích rộng, thích hợp nhất là sử dụng trần thạch cao tấm thả và hệ thống đèn downlight tạo sáng. Sự kết hợp truyền thống của 3 màu sắc đỏ, vàng, xanh mang đến một không gian hội trường trang trọng.

Với hội trường mang tính chất uy nghiêm như hội trường các sở, ban, ngành thì việc tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các tấm tiêu âm vải bọc nỉ màu sáng hoặc có hoa văn ốp tường là lựa chọn hoàn hảo. Tấm tiêu âm mút bọc nỉ với khả năng tiêu âm, hút âm dội tần số cao và trung là loại vật liệu tiêu âm thích hợp với tiêu âm khán phòng, phòng hội trường, phòng họp… các không gian rộng, đông người, tiếng ồn lớn. Không chỉ là loại vật liệu trang âm, nó còn thực hiện tốt vai trò làm tấm trang trí cho công trình. Do đó, tấm tiêu âm mút bọc nỉ được ứng dụng trong thiết kế hội trường của aK.

Thiết kế hội trường và thi công tiêu âm, cách âm hội trường là sở trường của Nội thất aK. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại những thiết kế sang trọng cho công trình của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.