Nội thất chung cư Lĩnh Nam – Màu tím lôi cuốn sự sáng tạo

 Với diện tích 92m2, nội thất chung cư của gia đình anh Nghĩa được thiết kế với tông màu tím chủ đạo, tạo cảm giác tinh tế, lãng mạn…. Đèn chiếu sáng trong phòng có màu bạc kết hợp với màu tím của các bức tường và nệm để tôn thêm ấn tượng mạnh mẽ về sự thanh lịch…

Nội thất chung cư Tím nhạt mềm mại gợi tới mùa xuân và sự lãng mạn

Phòng khách ấm cúng mà tinh tế

Gam màu tím nhạt của tường phối hợp hoàn hảo với màu trắng của sofa mang lại sự trẻ trung, năng động. Không gian trở lên ấm cúng mà tinh tế.

Sự kết hợp nhịp nhàng giữa các sắc độ tím của giấy dán tường và các đồ nội thất mang lại cảm giác bình yên nhưng đánh thức được cảm hứng sáng tạo.

 Nội thất phòng khách màu tím mang lại cảm giác dễ chịu cho mùa hè oi bức

Phòng ngủ lãng mạn

Vẫn lấy cảm hứng từ sự tinh tế và lãng mạn của màu tím oải hương kết hợp với màu trắng tinh khôi của tủ, nệm và giấy dán tường cùng tông, KTS thiết kế Nội thất aK đã tạo ra một không gian thanh lịch và huyền bí cho phòng ngủ chính của gia đình.

Phòng ngủ màu tím lôi cuốn sự sáng tạo, tạo cảm giác lãng mạn và tinh tế.

Phòng ngủ sáng tạo cho bé

Màu xanh da trời và màu rực rỡ của những bông hoa trong mùa hè tạo thành khung cảnh hài hòa và tươi mới, khuấy động tinh thần khám phá của các bé. Sự kết hợp một cách hợp lý các đồ trang trí màu xanh da trời tạo được một không gian thanh nhã và yên bình. Với thiết kế này, các bé sẽ dễ dàng tập trung trong học tập.

Phòng ngủ sáng tạo cho bé | Thiết kế nội thất chung cư

Còn bạn thì sao?

Hãy để các kiến trúc sư thiết kế nội thất chung cư của AK Việt Nam mang sự sang trọng và ấm úng đến căn hộ của bạn.

Gọi đến hotline 098 286 1136 hoặc truy cập website http://noithatak.com để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.