Thiết kế nội thất chung cư Royal City phong cách Nhật Bản hiện đại

Văn hóa Nhật Bản luôn là nguồn cảm hứng bất tận với các kiến trúc sư thiết kế nội thất chung cư AK Việt Nam. Nhận được lời đề nghị thiết kế nội thất của anh Tomoda – giảng viên tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc, chúng tôi thực sự mong muốn mang không khí Nhật Bản hiện đại vào không gian sống để giúp anh nguôi nỗi nhớ quê hương.

Là căn góc, căn hộ gia đình anh Tomoda có hai ban công, điều này tạo ra đôi chút thuận lợi trong thiết kế, đặc biệt về màu sắc và ánh sáng. Các kts AK mạnh dạn thiết kế căn hộ với 2 tone màu chủ đạo: trắng và đỏ – màu may mắn của nhiều nước Á Đông, trong đó có Nhật Bản.

Phòng khách gia đình được thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng với sofa màu kem, sàn gỗ sồi Mỹ và tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế các ô kính lớn và hệ thống ánh sáng từ trần thạch cao.

Thiết kế nội thất chung cư Royal city theo phong cách Nhật Bản – không gian phòng khách

Đồ gỗ nội thất phòng ngủ chính của gia đình mang đậm phong cách nhật bản với chất Nhật Bản với chất liệu là gỗ tùng cedar có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu, những ô kính nhỏ khung gỗ và thảm sàn gợi nhớ tới những không gian Nhật Bản xưa. Những mảng Acrylic bóng đỏ tạo ra sự trẻ trung.

Thiết kế nội thất chung cư Royal city theo phong cách Nhật Bản – không gian phòng ngủ

Phòng riêng của Phương Linh  – con gái anh Tomoda được thiết kế với các sắc thái khác nhau của tone màu hồng – thể hiện nét nữ tính của cô bé mang hai dòng máu Việt – Nhật.

Phòng ngủ cho bé Phương Linh

Ưng ý với phòng tắm hiện đại với bồn tắm ngay dưới sàn và hệ thống ánh sáng thông minh, đây là không gian thư giãn cho cả gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư Royal city theo phong cách Nhật Bản – Phòng tắm hiện đại

Vẫn với hai màu trắng đỏ, phòng ăn được thiết kế khá đơn giản

Thiết kế nội thất chung cư Royal city theo phong cách Nhật Bản – phòng ăn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.