Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Tại sao không?

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Tại sao không? – Một ngôi nhà gợi cảm là không gian sống thư giãn và thoải mái. Nơi đó mời gọi  sự tinh tế, chào đón những yêu thương và khuyến khích sự trưởng thành. Ngôi nhà quyến rũ là nơi bạn có thể kiểm soát được cảm xúc, thoát khỏi cuộc sống xô bồ, bận rộn hàng ngày. Điều này tưởng chừng rất khó khăn nhưng tại sao không tạo ra ít nhất một không gian như thế

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Tại sao không?

Nội thất phòng ngủ gợi cảm:

Hãy bắt đầu với phòng ngủ – không gian đòi hỏi sự thư giãn, thoải mái nhất. Nên giữ năng lượng của căn phòng ở mức thấp với những màu sắc trung tính như xám, ngọc.

Có thể sử dụng màu sắc nam tính nếu bạn có một chiếc bàn làm việc trong phòng ngủ, nhưng nên hạn chế các màu chói như vàng đậm, xanh, cam, đỏ – những màu này có thể gây hưng phấn quá độ, khiến giấc ngủ không sâu.

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ – Thiết kế phòng trẻ em

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, nên rèn cho chúng thói quen cất đồ chơi bằng việc đặt những chiếc tủ hay giỏ đựng đồ chơi.

Hãy chắc chắn rằng tất cả các thiết bị điện tử như điện thoại, iPad và máy tính xách taykhông làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, cách tốt nhất là không mang chúng lên giường.

Thiết kế nội thất chung cư quyến rũ từ những chất liệu mềm mại và ánh sáng nhẹ

Sử dụng ga, gối từ những chất liệu mềm mại như nhung, lụa sẽ tạo cảm giác dễ chịu. Nhớ rằng, luôn giữ phòng ngủ thật gọn gàng và thêm 1 chút hoa tươi, nến và nhạc nhẹ sẽ khiến không khí trở lên lãng mạn.

Phòng ngủ không nên quá sáng. Hệ thống chiếu sáng trong phòng ngủ nên có khả năng điều chỉnh

(Còn tiếp)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.