Thiết kế nội thất chung cư mi ni phong cách hình học

Mẫu thiết kế nội thất chung cư mà các bạn sẽ xem ngay sau đây là hình ảnh về 1 căn hộ chung cư mini dành cho cặp vợ chồng mới cưới. Căn hộ có 1 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và phòng tắm

Thiết kế nội thất chung cư mi ni phong cách hình học

Phong cách hình học với những kệ, giá hình hộp giữ cho không gian bừa bộn nhưng vẫn đầy đủ các đồ nội thất cần thiết và một kho lưu trữ  đủ lớn. Tường phòng khách mang tinh thần năng động của thành phố New York. Sắc trắng thanh khiết và màu xám khiến không gian được mở rộng hơn trong khi đó màu tím của tường, 1 phần trần nhà và không gian bếp tạo ra một không khí sinh động

Thiết kế nội thất chung cư phong cach hinh học – Nội thất phòng khách

Với một diện tích giới hạn, phòng ngủ chỉ chứa giường, tủ quần áo với cách trang trí đơn giản, giống như giai điệu của bài Beautiful Day.

Thiết kế chung cư phong cách hình học – Nội thất phòng ngủ

Thiết kế dành cho cặp vợ chồng trẻ nên các kiến trúc sư vẫn dành sự ưu tiên nhất định cho không gian phòng bếp và phòng ăn – cho những buổi tụ tập bạn bè hay cho những bữa tối lãng mạn chỉ có hai người.

Nội thất chung cư phong cách hình học – Nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất chung cư phong cách hình học – Nội thất phòng ăn

Bạn đã tin 40 – 50 m2 vuông vẫn thoải mái cho một cuộc sống tiện nghi rồi chứ? Bạn cũng muốn có một không gian như thế, ngay trong căn hộ mini hiện tại? Đừng ngận ngại gọi cho chúng tôi! 0985.66.11.36 – Mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.