Nội thất phòng bếp – 10 cách làm mới căn bếp của bạn

Thiết kế nội thất phòng bếp – 10 cách làm mới căn bếp của bạn | Với những ý tưởng sáng tạo về màu sắc, vật liệu mới, thiết bị hiện đại. 10 gợi ý sau đây sẽ giúp bạn thổi một luồng gió mới vào căn bếp cũ kỹ của gia đình mình.

1. Sử dụng vật liệu mới:

Căn bếp của gia đình được xây từ thế kỷ tước với sàn gạch, những vật liệu truyền thống, không có lý gì ta không thay đổi chúng. Sử dụng kim loại crom, thép không gỉ, niken… là một trong những xu hướng mới trong thiết kế phòng bếp. Sử dụng những vật liệu này cho khung, mặt tủ bếp,… là một gợi ý không tồi.

Cập nhật những phong cách nội thất mới 

2. Thay đổi ra sàn cũ với gỗ hoặc vật liệu đàn hồi

Sàn là phần hiện diện nhiều nhất trong căn bếp nhưng lại thường bị bỏ quên. Bạn sẽ khó có thể nhận ra chính căn bếp của mình khi chuyển từ sàn gạch sang sàn gỗ hay đá phiến. Sự thay đổi này không chỉ làm mới mà còn khiến căn bếp của bạn trở lên sang trọng hơn.

 

Thiết kế phòng bếp | Cải tạo sàn bếp

3. Loại bỏ tủ bếp trên

Những căn bếp cũ thường bị gò bó trong những bức tường và tủ bếp phía trên, thời gian, sự ẩm thấp và mùi thức ăn khiến chúng trở lên ngột ngạt. Nếu bạn muốn tăng không gian, giải phóng những bức tường, tại sao không xem xét việc loại bỏ tủ bếp trên? Điều này giải phóng các bức tường để thêm màu sắc hoặc thậm chí gắn giá đỡ, giá treo một vài đồ trang trí. Bạn sẽ bất ngờ và thích thú

Nội thất phòng bếp | Loại bỏ tủ bếp trên

4. Bàn ghế ăn với vật liệu sáng tạo

Bàn ghế ăn chiếm phần lớn diện tích căn bếp… Trong những năm gần đây, với sự sáng tạo trong thiết kế và sử dụng vật liệu, các kiến trúc sư đã cho ra đời những mẫu bàn ghế vượt ra ngoài khuôn khổ công năng sử dụng thông thường. Thay đổi bộ bàn ghế ăn đã cũ, biết đâu đấy, lại là một giải pháp tuyệt vời.

5. Biến phòng bếp thành nơi sum họp

Bếp là khu vực “bận rộn” nhất, là trái tim của ngôi nhà, nơi các thành viên quây quần trò chuyện và thưởng thức những bữa ăn. Cải tạo căn bếp của bạn không thể không tính toán đến việc thêm chỗ ngồi cho các thành viên, có thể là một bàn ăn truyền thống, một quầy bar cho những bữa sáng nhanh, hay một ghế băng bên cửa sổ đều có những sức hấp dẫn vô cùng lớn. Một chiếc bàn di động để mẹ “giám sát” bé học bài trong lúc chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà.

Đón đọc: Nội thất phòng bếp – 10 cách làm mới căn bếp của bạn Phần 2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.