Biệt thự kính đón nắng gió thiên nhiên.

Sống xanh đang là trào lưu có sức lan tỏa rộng rãi trên toàn cầu, len lỏi vào từng lĩnh vực của cuộc sống. Lĩnh vực kiến trúc nội thất cũng không phải ngoại lệ. Những mẫu thiết kế biệt thự, nhà ở hiện nay luôn hướng tới việc mang thiên nhiên vào nhà. Thích nghi với xu hướng ấy, Nội thất aK xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế biệt thự kính của gia đình anh Tuấn ở Thái Nguyên do các kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế.

Biệt thự là không gian sống đặc biệt, chịu sự ảnh hưởng của nắng, gió và các yếu tố ngoại cảnh nhiều hơn các loại hình nhà ở khác. Thiết kế tốt là thiết kế khai thác các yếu tố khí hậu tích cực và giảm thiểu các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường xung quanh. Với việc tận dụng ánh sáng, gió, căn nhà sẽ trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng, vừa thoáng mát, trong lành vừa tiết kiệm năng lượng. Một điểm thuận lợi là theo trạch mệnh gia chủ, mặt tiền căn biệt thự quay về hướng chính Nam. Phía Tây, kết cấu kính phản quang được sử dụng để tận dụng tối đa ánh mặt trời, ngăn cản tia UV gây hại và cách nhiệt cho ngôi nhà, hơn thế còn tạo ra một không gian mở cho phòng khách. Để căn biệt thự không chỉ là nơi để ở mà là nơi để thư giãn sau một ngày dài lao động, KTS aK chúng tôi đảm bảo thiết kế có thể chống mưa tạt và tiếng ồn hiệu quả.
Nước sơn trắng xám làm nền là xu hướng phổ biến trong thiết kế biệt thự. Sử dụng các màu trung tính này đảm bảo khó lỗi mốt, mà lại không mất đi sự hiện đại trẻ trung. Mái ngói cũng được lựa chọn màu sắc đồng bộ. Kết hợp các mảng đá trang trí và một viền đỏ bao trọn lấy mặt ngoài phòng ngủ tầng 2 tạo nên điểm nhấn, giúp tổng thế kiến trúc biệt thự này nổi khối rõ nét hơn.

Bên cạnh đó, ngoại cảnh cũng được thiết kế tỉ mỉ để qua những lớp kính, gia chủ có thể tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp xung quanh. Cây xanh được xem là một yếu tố không thể thiếu trong việc tạo cảnh quan nhà biệt thự để tạo không gian hài hòa, yên bình. Hồ bơi được bố trí trước nhà tạo thành thế nhà có “minh đường tụ thủy”, lưu giữ vượng khí. Nếu coi phần hình thể và cấu trúc nhà mang yếu tố dương thì phần sân vườn và ngoại cảnh mang yếu tố âm, giúp tạo nên sự cân bằng về phong thủy cho một tổng thể biệt thự hoàn chỉnh. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và phong thủy sẽ giúp căn nhà hài hòa với cảnh quan xung quanh và luôn ngập tràn sinh khí.

Luôn luôn mang đến những thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa yêu cầu của khách hàng và xu hướng kiến trúc đương đại, giữa tính thẩm mỹ và tính khả thi, phương châm của chúng tôi là “Bền vững dài lâu- Sang trọng hàng đầu”. Hãy đến với Nội thất aK và cảm nhận sự khác biệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.