Bí quyết làm phòng ngủ thêm bắt mắt

Ngày nay, một chiếc giường đẹp không đủ để tạo thành một phòng ngủ gợi cảm nữa. Bạn sẽ phải thêm vào đấy thật nhiều thứ để trang trí sao cho phòng ngủ của bạn thật đẹp. Điều này không hề khó với những người nhiều tiền, nhưng nếu bạn không dư dả, liệu bạn có còn cơ hội để sở hữu một phòng ngủ trong mơ?

Hãy chọn chiếc gương phù hợp với kích cỡ phòng ngủ của bạn

Rất đơn giản, bạn hãy thêm một chiếc gương để phòng ngủ của bạn trông rộng và sáng hơn. Nhưng nếu bạn thích bày gương, bạn không nên treo ảnh cưới vì điều này không tốt cho phong thủy phòng ngủ nhà bạn, và chồng bạn có thể đi ngoại tình nếu bạn treo ảnh cưới trước gương.


Hay một vài bức ảnh mà bạn thấy yêu thích
Nếu bạn cảm thấy treo gương nhiều bất trắc và không an toàn, bạn có thể treo tranh hoặc treo ảnh để trang trí cho phòng ngủ của bạn. Hãy chọn những bức tranh tươi sáng, vẽ cảnh thiên nhiên dịu dàng để tạo cảm giác ấm áp và dễ thở, giảm căng thẳng và sảng khoái hơn. Bạn cũng có thể treo ảnh của gia đình, ảnh cưới, ảnh của bạn để trang trí cho phòng ngủ. Những bức ảnh tuyệt đẹp này còn giúp bạn nhớ lại những khoảng khắc đẹp trong cuộc sống. Bạn sẽ nhớ về những điều tốt đẹp đã qua để cân bằng lại cuộc sống cũng như có những quyết định đúng đắn nhất cho hiện tại và tương lai.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung thêm một vài vật dụng khác nhưng nên lưu ý, không nên để ti vi, đài điện và các phương tiện giải trí khác trong phòng ngủ vì nó sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, những phút giây thư giãn và những khoảnh khắc nồng nàn khó quên của vợ chồng bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.