Thiết kế phòng cưới hạnh phúc

Mùa cưới đã đến, bạn có muốn tham khảo một mẫu phòng cưới vừa lãng mạn, vừa tiện dụng? Hãy tham gia sự kiện ” Phòng cưới hạnh phúc” của Nội thất AK tuần này!

Bên cạnh phần tư vấn về thiết kế nội thất của các chuyên gia, các khán giả sẽ được lắng nghe câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa hai nhân vật chính. Đó là anh Trịnh Thanh Tùng và chị Nguyễn Đỗ Hồng Anh – hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Gặp nhau rất tình cờ trong một lần đi bơi, Thanh Tùng và Hồng Anh đã “cảm nắng” nhau ngay lập tức. Khi đó, Thanh Tùng còn đang là học viên cao học tại Hàn Quốc, trở về Việt Nam nghỉ hè trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, anh chàng đã nhanh chóng tỏ tình ngay trước ngày lên đường quay lại Hàn Quốc.

Một dấu ấn đáng nhớ trong chuyện tình của họ là trong thời gian Tùng đang học, vì nhớ người yêu quá nên đã đột ngột trở về Việt Nam trong 1 tháng liền.

Chuyện tình của họ sẽ dẫn đến một cái kết đẹp: đám cưới thật lãng mạn sẽ diễn ra vào giữa tháng 10 năm nay.

Để chuẩn bị cho đám cưới, hai bạn trẻ đã được mẹ của Tùng tư vấn viết thư nhờ Nội thất AK trợ giúp.

Phong cách trang trí phòng cưới nào đang là xu hướng của năm nay? Căn phòng sẽ mang lại bất ngờ gì cho đôi bạn trẻ?

Mời các bạn đón xem chương trình “Phòng Cưới Hạnh Phúc” vào 8h30 thứ bảy ngày 20/9/2012! Nhưng trước đó, hãy đăng kí tham gia chương trình này để được phục vụ tốt nhất ngày hôm ấy nhé!

 

Khuyến mại thiết kế phòng cưới trong mùa cưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.