Kiến trúc biệt thự đẹp (P3) – Biệt thự Austin

Biệt thự hiện đại tọa lạc ở Austin, Texas này được thiết kế bởi Brian Dillard. Kiến trúc biệt thự này là sự kết hợp của kiến trúc đương đại với thiết kế cổ điển mang âm hưởng miền Nam nước Pháp. Ngôi nhà được chú trọng nhiều đến việc sử dụng đồ nội thất cổ điển, với thiết kế hiện đại kết hợp không gian căn nhà với không gian thiên nhiên ở xung quanh.
Kiến trúc kết hợp sự pha trộn màu sắc tươi sáng, đồng thời thiết lập khu vực ngoài trời tạo nên một bầu không khí thoải mái, thoáng mát, nơi hồ bơi trung tâm và khu vực sân vườn. Phòng khách cũng áp dụng kiểu trang trí không gian mở, với cửa kính lớn, giúp việc lưu thông thuận tiện dễ dàng đến khu vực hồ bơi.

Tổng quan ngôi biệt thự

Góc nhìn từ hồ bơi

Khu vực sân vườn

Khoảng đất trong vườn hoa, gạch lát hồ bơi, đài phun nước dọc theo trục trung tâm cũng gợi nhớ lại ảnh hưởng phong cách của Pháp.

Gạch lát hồ bơi

Nhà ở hồ bơi

Khu vực cầu thang của biệt thự

Nhà ăn thông với hồ bơi.

Sự pha trộn màu sắc tươi sáng được thể hiện bằng cách sử dụng đồ nội thất cổ điển, sử dụng vật liệu ấm áp như tấm gỗ sồi trắng, sàn terrazzo, và đá vôi bên ngoài.

Khu vực phòng khách

Không gian nhà bếp

Khu vực nhà tắm.

Một sự pha trộn của phong cách sống hiện đại và một cảm giác lắng đọng hoài cổ trong kiến trúc mang đến niềm vui và sự thanh bình.

(ST)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.