Nội thất phòng ngủ khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân

Tại sao không thiết kế nội thất phòng ngủ theo một phong cách riêng, giúp bạn thấy thực sự thoải mái trong không gian của chính mình? “Mỗi đóa hoa đã là một thế giới, mỗi chiếc lá riêng một phiến bồ đề”. Mỗi người là một cá tính, một gu thẩm mỹ khác biệt. Phòng ngủ, nơi cùng bạn trải qua những phút giây thư giãn trong ngày, chính là một nơi rất thích hợp để bạn thể hiện điều đó.

Nội thất aK trân trọng giới thiệu công trình Thiết kế nội thất phòng ngủ master, căn hộ chung cư nhà chị Vy, Mipec Tower 229 Tây Sơn, Hà Nội.

Một thiết kế khi ứng dụng thực tế đều chịu ảnh hưởng từ cảm quan thẩm mỹ của gia chủ. Diện tích 30m2 cho một phòng ngủ khá rộng rãi, dễ dàng tùy biến cho phù hợp với các phong cách nội thất. Với căn hộ chung cư cao cấp này, KTS đã lựa chọn thiết kế theo phong cách retro, vì chị Vy và chồng rất năng động, luôn bắt kịp xu hướng mới nhất, mà đồng thời lại thích chút hoài cổ tĩnh tại thư giãn.

Từ tông màu sơn, viền, đến các chi tiết mạ vàng toát lên vẻ xa hoa, trang nhã. Đầu giường bọc da trắng kẻ ô quả trám sang trọng đồng thời giúp bạn bảo vệ được khí lực thì khi nhận và nạp nó trong lúc ngủ. Nó tạo một cảm giác thoải mái và không bị hụt hẫng. Sinh khí vào và thoát ra khỏi cơ thể qua bàn chân, bàn tay và thóp đầu. Có một điểm tựa vững chắc sau đầu trong khi ngủ sẽ đem lại nhiều điều có lợi cho tinh thần hơn là một bức tường trống, lạnh lẽo.

Phòng ngủ theo phong cách retro đã giảm bớt những chi tiết nặng nề của nội thất thuần cổ điển, nhưng vẫn cần thêm ánh sáng nhẹ, dịu phát ra từ chùm đèn cách điệu. Bức rèm nhung dày cho những đêm mùa đông thêm ấm áp.

Tạo nên một không gian hòa hợp sẵn sàng cho giấc ngủ, đồng thời thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân căn phòng, Nội thất aK tự hào về thiết kế phòng ngủ này của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.