Xu hướng nội thất văn phòng năm 2013

Văn phòng làm việc thể hiện “bản sắc”, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2013 hướng tới sự đơn giản, tiện dụng, mang màu sắc tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế của gỗ công nghiệp để mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Thiết kế nội thất văn phòng 2013

Phong cách thiết kế nội thất văn phòng năm 2013 sẽ hướng tới tiêu chí cơ bản sau:

+ Các đường nét thiết kế cắt sạch, tối giản, kết hợp với gam màu sáng.
+ Tương phản sắc thái, tiết kiệm không gian nội thất thông minh và mọi thứ khác mà chúng ta đã thấy từ việc co hẹp không gian làm việc để giảm trừ chi phí mặt bằng nhưng vẫn đảm bảo mọi công năng sử dụng hợp lý.
+ Kết hợp chất liệu nhôm, thép với gỗ MFC, Laminate để tạo ra dòng sản phẩm mang tính chất đơn giản, bền vững trong việc tháo lắp và di chuyển hoặc thay đổi công năng sử dụng.
+ Phương án thiết kế bám sát vật liệu thi công để tạo thành sản phẩm không bị hao hụt quá nhiều nguyên vật liệu, tốn thời gian sản xuất và thi công.
+ Thiết kế kết hợp chuẩn xác với bộ phận sản xuất để tạo ra các sản phẩm mang tính chất lắp ráp và dễ vận chuyển thay vì phải làm nguyên cục nguyên khối.

Với xu hướng đó, năm 2013, nội thất văn phòng bằng chất liệu gỗ công nghiệp sẽ lên ngôi. Với những đặc tính vượt trội về cách âm, cách nhiệt, chịu được độ ẩm cao, nội thất gỗ công nghiệp còn vô cùng bắt mắt với những màu sơn phong phú, kể cả kiểu vân gỗ tự nhiên với ván gỗ veneer. Những vật dụng có đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ với gam màu cá tính được sử dụng một cách linh hoạt đem đến hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt. Ngược lại, sự kết hợp đồ nội thất văn phòng với các phụ kiện trang trí cùng gam màu nhẹ nhàng, tươi trẻ giúp không gian trở nên gần gũi, thân thiện hơn. Theo dự báo, nội thất văn phòng bằng gỗ công nghiệp được thiết kế theo phong cách tối giản sẽ tràn ngập tại các văn phòng từ tòa nhà cao cấp sang trọng cho đến trẻ trung hiện đại trong năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.