Thiết kế nội thất chung cư phong cách Retro hoài cổ

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Retro là một trào lưu hoài cổ, một sự luyến tiếc, tái hiện lại quá khứ và có chút cách tân, trong đó sử dụng lại các đồ dùng theo xu hướng những thập niên trước, bao gồm đồ vintage (của những thập niên 40s đến 80s) và cả đồ không phải vintage (đồ mới được thiết kế theo cảm hưng từ hình dáng đồ vintage). Trào lưu này hiện nay rất thịnh hành đối với giới trẻ và những người có khuynh hướng hoài cổ.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Retro hoài cổ

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Retro biểu thị cho sự sành điệu – chịu chơi theo lối hoài cổ trong việc sử dụng những đồ dùng, phụ kiện, tone màu thường sử dụng nhất là tone màu nâu, cam, đỏ, có một số không gian còn có thể sử dụng các màu sắc nội bật hiện đại, nhưng về tổng thể đều hướng đến một sự sang trọng và phù hợp với mọi lứa tuổi, vật liệu thường sử dụng là bọc da, nhung, đá ốp.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Retro hoài cổ

Retro là một xu hướng trong vài năm trước và đã trở thành trào lưu, rất thích hợp với những người yêu vẻ đẹp hoài cổ nhưng cách tân, hợp với nhiều loại không gian, từ nhà ở đến không gian công cộng, tùy không gian à có thể thiết kế sao cho phù hợp với chức năng.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Retro

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.