Thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà ấm cúng

Dự án: Thiết kế nội thất chung cư cao cấp – chị Dung

Địa điểm: Khu đô thị Dịch Vọng

Thiết kế: Nội thất AK

Phong cách thiết kế: nội thất hiện đại

Là một trưởng phòng Kinh doanh tại một công ty lớn, chị Dung rất bận rộn với công việc Công ty cũng như  chăm sóc cậu con trai lớn của mình. Nhưng là một người phụ nữ, chị vẫn luôn muốn đồ đạc nội thất trong gia đình mình toát lên vẻ ấm cúng của những giây phút ít ỏi mà cả gia đình ở bên nhau.

Chị đã cải tạo một phòng ngủ thành một phòng bếp hiện đại, dùng kính làm cường lực làm kính chắn để tránh mùi thức ăn ra phòng khách nhưng giữa không gian phòng khách và bếp vẫn có thể trông thấy nhau.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà ấm cúng | Thiết kế nội thất

Phòng khách ngoài bộ sofa còn có sofa giường để cho ai đó có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm mệt mỏi. Đồng thời kết hợp với khu làm việc và thật nhiều giá sách.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà ấm cúng | Nội thất phòng khách

Phòng ngủ của bố mẹ mang tông màu ấm áp, tủ áo, kệ ti vi và giá sách kết hợp để tận dụng tối đa không gian. Còn lại trong phòng ngủ không bài trí nhiều đồ để tránh rườm rà và chật chội.

Phòng ngủ của con trai cũng hết sức gọn gàng và đơn giản. Cậu thích tông màu trắng và chỉ sử dụng những đồ đạc thật cần thiết trong phòng mình.

Ngoài ra, ngoài ban công, chị Dung vẫn yêu cầu thiết kế cho chị một khu vườn treo nhỏ để thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Thiết kế nội thất chung cư đơn giản mà ấm cúng | Tiểu cảnh sân vườn

Một thiết kế thật đơn giản, nhưng đáp ứng đủ công năng và yêu cầu của gia chủ.

Còn bạn thì sao? Hãy gọi tới Nội thất AK để được hài lòng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.