Thiết kế nội thất chung cư theo Swedish style

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Swedish lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất cổ điển của vùng Thụy Điển – một vùng đất hoặc rất lạnh giá hoặc có mặt trời lúc nửa đêm. Swedish Style được thiết kế cho người dân – do đó bạn sẽ nhận được một cái nhìn về một không gian sống thân thiện. Phong cách Thụy Điển rất đơn giản, gọn gàng, cực kỳ phong cách, sang trọng và rất thiết thực.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Thụy Điển | Thiết kế nội thất

Đặc điểm nổi bật của Swedish style là tường, sàn và đồ nội thất được sơn hoặc nhuộm màu theo tông màu nhạt của màu trắng, kem, màu vàng mềm mại, hồng nhạt, xanh lá cây mềm và màu xám. Những bề mặt này được nhấn với vàng và đỏ. Trong đó màu trắng, màu xanh là hai màu sắc thường được sử dụng trong thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Thụy Điển | Thiết kế nội thất phòng khách

Tương phản với sàn nhà trắng sạch, dấu ấn màu đỏ trông vui vẻ và in đậm trong nội thất Thụy Điển. Màu sắc này được tìm thấy trong nền họa tiết, vải sọc và các bản in hoa.

Thiết kế nội thất theo phong cách Thụy Điển sử dụng những băng ghế thiết kế đơn giản, tinh tế. Đệm và êm cho cái nhìn mềm mại. Một chiếc ghế sofa phong cách đặc trưng của Thụy Điển có khung bằng gỗ và tinh tế, chân chạm khắc những đường cong độc đáo.

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Thụy Điển | thiết kế nội thất phòng ngủ

Ánh sáng màu gỗ cứng và mềm được sử dụng cho các thùng đừng hàng hóa và sàn thường bằng gỗ cây thông, cây sồ, có sẵn và phổ biến, gỗ thường xuyên tẩy hoặc sơn hoặc nhuộm màu bằn sơn màu trắng hoặc màu nhạt.

Hầu hết các đồ nội thất bằng gỗ được sơn màu kem, trứng, mềm mại, tinh tế, màu xám và màu sắc ánh sáng, được thêm vào ít màu sắc của kim loại.

Tranh ảnh được sử dụng trong Swedish style thường được trang trí nhiều màu trên nền trắng hoặc in rất nhiều hoa nhỏ…. (Thường là màu trắng và một màu khác)

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Thụy Điển | nội thất phòng khách

Phong cách trang trí Thụy Điển kết hợp sự sang trong tinh tế với một cái nhìn cổ điển ngẫu nhiên tạo ra sức hút hoàn toàn tươi mới và sạch sẽ, 1 phong cách rất phù hợp với môi trường hiện đại nhưng vẫn ấm áp, sang trọng, lô cuốn vừa phải. Nó vừa giản dị, tươi mới, nhẹ nhàng phù hợp với thị hiếu và kinh tế của phần đông người dân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.