Thiết kế nội thất phòng cưới cho người mệnh kim

Thiết kế nội thất phòng cưới ngoài những yếu tố phong thủy chung cần phù hợp với mạng của tân lang, tân nương. Nội thất AK xin gửi tới các bạn loạt bài thiết kế nội thất phòng cưới theo mệnh. Mở đầu là thiết kế phòng cưới cho người mệnh kim.

Thiết kế nội thất phòng cưới cho người mệnh kim

Người mệnh kim đại diện cho sức mạnh, sự tự lập, tính tập trung, sự mãnh liệt, sự công bằng và sự trôi chảy trong giao tiếp. Những đặc điểm tính cách của người mang mệnh kim là lòng biết ơn, nhưng lại thiếu tự tin, tuy nhiên khi đã quyết định thì rất quyết tâm, có sức mạnh, và khả năng tự lập. Những người mang mệnh kim thích một môi trường có trình tự và nội quy, họ thích những thứ gọn gàng, sạch sẽ, đơn giản, không quá nhiều chi tiết hay kiểu cách, rườm rà.  Vì vậy, khi thiết kế nội thất cho người mệnh kim cần lưu ý các yếu tố sau:

Màu sắc

Thiết kế nội thất phòng cưới cho người mệnh kim

Người thuộc Kim phù hợp với màu bạc, trắng, vàng kim, xám, xanh nhạt có các sắc màu kim loại. Màu trắng thường được dùng như màu nền để tôn các đồ vật trang trí nội thất với nhiều màu sắc lên như một điểm nhấn trong nội thất, gợi sự chú ý, khiến cho chúng có ý nghĩa hơn.

Trắng là màu thuần khiết và trong sáng. Nó là màu của sự hoàn thiện, sự dung hoà của các màu trong cuộc sống. Dù tinh khiết như màu tuyết, hay trinh nguyên trong sắc váy cô đâu, màu trắng đều thể hiện được sự lôi cuốn kì lạ của nó, đặc biệt với việc khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy.

Màu trắng cũng có tác dụng giáo dục nên nó cũng phù hợp để chuẩn bị đón bé đầu lòng. Trong không gian màu trắng, nguồn năng lượng phong thuỷ sẽ giúp bạn mở rộng những cơ hội, cũng như đón chờ  một tương lai nhẹ nhàng và tươi sáng.

Để phù hợp với người mệnh Kim, màu trắng được sử dụng tốt ở hướng Tây và Tây Bắc.

Chất liệu, phong cách:

Thiết kế nội thất phòng cưới cho người mệnh kim

Chất liệu trang trí gồm bạc, đồng, thép, sắt, vàng, đá cứng như hoa cương, các vật dụng kim loại hay thiết bị điện tử. Nội thất phòng cưới cho người mệnh kim nên mang sắc thái nhẹ nhàng, phong cách hiện đại và cảm giác tinh khiết, nhẹ nhõm mà nó mang lại. Một không gian rất dễ nhận ra bởi sắc trắng làm nền và các chất liệu kim loại đặc trưng hiện đại, phóng khoáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.