Thiết kế nội thất chung cư – sắc be tinh tế

Thiết kế nội thất chung cư sắc be tinh tế  – Căn hộ dành cho vợ chồng mới cưới hoặc người độc thân diện tích 73m2 thanh lịch và tối giản với sự kết hợp chủ yếu của màu trắng kem và đen cổ điển. Là trái tim của ngôi nhà, không gian phòng khách và phòng ăn mở, liền mạch trong thiết kế tinh tế. Phòng ngủ màu be và nâu cá tính mang lại sự ấm áp thân thuộc, chào đón. Đặc biệt là hệ thống chiếu sáng thông minh xoay 360 khiến căn hộ trở thành một bữa tiệc ánh sáng và cảm xúc. Cùng AK chiêm ngưỡng nhé!

Xuyên suốt bản thiết kế là sự tinh tế toát lên từ sự tương phản giữa 2 màu be và socola đen cùng với hệ thống đèn trần xoay 360 độ điều khiển từ xa – Một thiết kế tối giản đặc biệt phù hợp với không gian hiện đại.

Thiết kế nội thất chung cư sắc be tinh tế

Căn bếp 6m2 thoáng đẹp với tủ bếp Laminate, bàn bếp từ thép không gỉ và đầy đủ các thiết bị bếp căn bản: tủ lạnh, lò nướng,… cùng 1 bộ bàn ghế ăn cho cả gia đình…

Thiết kế phòng bếp tối giản

Phòng ngủ tone vàng nâu ấm áp, từ giấy dán tường nhám cách nhiệt đến tủ đồ, giường, gối đều hết sức đơn giản hoàn toàn không có những chi tiết cầu kỳ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

 Phòng ngủ ấm áp trong sắc vàng nâu

Đúng với tiêu chí của một không gian thư giãn, phòng tắm đơn giản với buồng tắm đứng và bồn rửa mặt xả nước tự động tạo lên cảm giác thư thái, tĩnh tại.

Thiết kế đơn giản tạo cảm giác thư thái trong phòng tắm

Xem thêm:

Những hình ảnh thiết kế chung cư tương phản be – socola đen!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.