Phòng ngủ kết hợp phòng khách tạo sự khác biệt

Với hơn 80 triệu dân số, diện tích sử dụng đất ngày càng bị thu hẹp, đặc biệt là ở những thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh hay thành phố Hà Nội đang trở thành một nỗi lo lớn đối với nhiều người. Bạn sẽ phải cân nhắc kĩ càng việc thiết kế cho mình một không gian sống vừa đẹp vừa hợp lý – sự kết hợp giữa phòng ngủ và phòng khách. Và thiết kế mà các KTS aK đem đến cho anh Huỳnh, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ là một giải pháp phù hợp mà bạn có thể tham khảo.

Điểm nhấn của thiết kế này có lẽ là bởi sự thanh nhã trong phép phối màu. Chủ đạo vẫn là những tông màu sáng, tạo chiều sâu cho căn phòng – trông có vẻ rộng hơn trong tầm mắt của bạn. Màu nâu gỗ của đồ nội thất kết hợp với trần nhà thi công bằng thạch cao cùng hệ thống đèn đem lại sự sang trọng, cuốn hút đến kì lạ, khiến nhiều người khó lòng rời mắt được.

Nếu bạn yêu thích những cuốn sách thì bạn có thể cần tới những chiếc giá treo bằng gỗ cách điệu trên tường tại khu vực phòng ngủ – vừa tiết kiệm diện tích, bạn vừa có thể dùng để trang trí với những đồ đạc nhỏ, tạo một góc riêng độc đáo.

Với diện tích không quá lớn, bạn có thể thiết kế một không gian tiếp đón những người thân, bạn bè khi họ ghé thăm, cùng một không gian phòng ngủ để nghỉ ngơi sau những phút giây bận rộn chạy đua với công việc. Cũng chính vì sự hạn chế về diện tích nên tối ưu nhất là bạn nên dùng một chiếc kệ gỗ với những sợi dây treo nối với trần, sẽ gạt bỏ sự gò bó, khiến không gian mở rộng hơn, mà vẫn phân định được 2 khu vực phòng khách và phòng ngủ một cách rõ ràng – đây cũng chính là chiếc chìa khóa thần kì cho những căn phòng diện tích nhỏ hiện nay.

Với những bức tường, bạn có thể chọn dán giấy trang trí, hoặc treo những bức tranh theo các chủ đề mà bạn yêu thích – thể hiện cá tính của riêng bạn. Thêm một bình hoa tươi trên bàn sẽ đem lại không gian tuyệt vời nhất giúp bạn tận hưởng những phút giây yên bình, tránh xa những ồn ào thường nhật. Đó cũng chính là điều mà KTS của aK muốn gửi gắm và dành riêng cho bạn – không cầu kì nhưng vẫn cá tính và riêng biệt, giản dị mà phong cách – hãy sống và tận hưởng không gian này, bởi sự hài lòng của bạn là niềm vui của Nội thất aK.

 

Mời bạn khám phá những không gian nội thất phòng ngủ khác Nội thất aK đã thiết kế:

Thiết kế phòng ngủ diện tích dưới 10m2

Phòng cưới ươm mầm hạnh phúc.

Thiên đường mỗi đêm của bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.