Trần gỗ tiêu âm cho những đại sảnh sang trọng

Sự phong phú của sản phẩm gỗ tiêu âm đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của chủ đầu tư, mang lại những công trình có chất lượng âm thanh tốt nhất. Vật liệu này được ứng dụng trong tiêu âm phòng hát, phòng karaoke, phòng thu, hội trường, thư viện…

Những nơi như đại sảnh trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, nhà thi đấu, triển lãm… yêu cầu được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, tạo khoảng không thông thoáng rộng rãi. Đồng thời trong thiết kế còn một yêu cầu cực kì quan trọng, đó là yêu cầu xử lý âm thanh. Không gian lớn có nhiều người qua lại, tập trung rất ồn và thường xảy ra hiện tượng âm vang. Giảm tiếng ồn, và mang lại vẻ đẹp độc đáo cho công trình, đó là lý do nhiều nhà thầu đã lựa chọn ốp trần đại sảnh bằng vật liệu gỗ tiêu âm.

Trần gỗ tiêu âm cho những đại sảnh sang trọng

Gỗ tiêu âm dễ kết hợp với các loại vật liệu nội thất khác nhờ màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú. Khi kết hợp với nhau, vật liệu tạo ra những bề mặt hoàn thiện này rất linh hoạt, đáp ứng yêu cầu sáng tạo kiến trúc sư. Khả năng đó cùng khả năng tiêu âm vượt trội khẳng định vị trí vật liệu cao cấp của gỗ tiêu âm ốp trần vách trong ngành trang trí nội thất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.