Tạo tiêu điểm sân vườn từ đồ gỗ

Gỗ gắn liền với đời sống con người từ rất lâu rồi. Gỗ làm nhà, gỗ đóng đồ nội thất. Trong khi có rất ít thứ để trang trí cho không gian sống ngoài trời, đồ gỗ lại là lựa chọn lý tưởng, đơn cử như  có thể dùng sàn gỗ tạo tiêu điểm cho sân vườn.

Tạo tiêu điểm sân vườn từ đồ gỗ

Đồ gỗ phù hợp với ngoại thất sân vườn không cầu kỳ. Đơn giản là tạo các khoảng trống cần thiết, đồ đạc làm từ gỗ là chính và để mộc, đường nét hình khối vuông vức khỏe khoắn.

Sân vườn ngoại cảnh chịu tác động nhiều từ thời tiết nên gỗ lát sàn cần được lựa chọn theo những tiêu chí không mối mọt, chống thấm, không gỉ hay mục, bền, dễ dàng lắp đặt.

Hiện nay có những vật liệu gỗ composite có thể sử dụng thay thế gỗ tự nhiên mà còn có ưu điểm là không bị mối mọt cũng như bị mục nát.

Một khoảng vườn được ốp gỗ tạo điểm thu hút tầm nhìn, làm khu vườn sáng hơn mà không lạc lõng với xung quanh.

Sàn gỗ nơi hiên nhà với màu nâu đỏ ấm áp tạo nên ấn tượng về sự thân thiện và hiếu khách.

Tuy nhiên, lựa chọn ván sàn dùng ngoài trời phải đảm bảo sự phù hợp với đồ đạc trang trí và có khả năng tôn thêm màu sắc và vẻ đẹp cho không gian. Một sự lựa chọn không phù hợp có thể làm giảm giá trị không gian trang trí và giảm tính thẩm mỹ.

Căn nhà của bạn hoàn toàn có thể có khu vực sân vườn không đòi hỏi quá nhiều công sức chăm sóc nếu bạn biết cách lựa chọn những vật liệu và những loại cây một cách thông minh. Đồ gỗ ngoại thất có thể là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.