Thiết kế nội thất văn phòng Media Post

Dự án: Thiết kế nội thất văn phòng ak19 – Media Post.

Địa điểm: Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội.

Thiết kế: Nội thất aK.

Phong cách thiết kế: nội thất hiện đại.

Theo thời gian, mọi thứ đều có thể thay đổi, chỉ có ước vọng làm cuộc sống tốt đẹp hơn của con người là đời nào cũng vậy. Trong môi trường làm việc năng động hiện nay, quan tâm đến thiết kế nội thất văn phòng một công ty là quan tâm đến hình ảnh công ty, đến niềm tự hào của nhân viên về công ty đó, để nhân viên hăng say cống hiến cho công việc, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính họ và cho cả tập thể.

Hiểu rõ tâm lý đó, Nội thất aK đã thiết kế nội thất văn phòng cho Media Post theo những tiêu chí: sang trọng, linh hoạt, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Quầy lễ tân trang trọng chào mừng các vị khách đến với công ty. Mặt bàn kính nổi bật trên đồ gỗ nội thất và tường ốp gỗ mang lại vẻ thanh lịch, tạo ấn tượng về một công ty chuyển phát nhanh nhẹn và linh động.

Nội thất phòng họp cũng dựa trên tiêu chí linh hoạt mà sử dụng bộ bàn ghế với màu sắc nhã và sáng.

Bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin nếu có một không gian làm việc tốt với cách bài trí khoa học, tiện nghi. Trong môi trường làm việc năng động, nội thất văn phòng nhân viên chiếm một phần rất quan trọng.

Nội thất phòng kế toán.

Bàn làm việc dành cho kế toán trưởng.

Nội thất văn phòng khu hành chính.

Hành lang không đơn điệu khi được đặt thêm vào đó những tủ tài liệu được đóng từ chất liệu gỗ cùng màu với sàn và cửa ra vào.

Không thể thiếu những bức tranh treo tường làm mềm không gian văn phòng khô cứng. Lựa chọn những bức tranh treo lên tường cũng là dụng ý của nhà thiết kế, nhằm tạo ra nét tinh tế và bình yên giữa những giờ làm việc căng thẳng.

Nội thất aK tin tưởng rằng, vẻ đẹp chúng tôi mang lại cho mỗi thiết kế nội thất văn phòng luôn thể hiện được tinh túy của từng công ty, tạo ra môi trường làm việc đẹp, tạo ra động lực cho cả một tập thể cùng vươn tới sự tự hoàn thiện bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.