Phòng ngủ xanh lá dịu dàng cho con gái

Thêm một mùa thu lại tới – mùa của những nồng ấm và yêu thương ngọt ngào nữa lại về, chị Mai chọn ý tưởng thiết kế mới cho phòng ngủ của con gái yêu để cảm nhận con gái chị đang lớn lên từng ngày, trở nên dịu dàng hơn, nữ tính hơn…

Phòng ngủ của Thảo Nguyên – TK: KTS aK.

Thiết kế phòng ngủ cho bé Thảo Nguyên

Mới ngày nào Thảo Nguyên vẫn là một cô bé lý lắc, tinh nghịch đáng yêu, vậy mà nháy mắt đã trở thành thiếu nữ, trở nên dịu dàng hơn, kín đáo hơn. Nhớ cách đây 5 năm, KTS của chúng tôi được mời đến thiết kế phòng ngủ cho cô bé. Ngây ngô ngày nào “Con thích màu xanh lá, xanh như những khu rừng của vườn cổ tích ấy chú” khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn khi thiết kế phòng ngủ cho cô bé.

Năm năm sau, cô bé ấy đã lớn lên không ít. Nhưng vẫn thích màu xanh, vẫn thích vẻ đẹp của những chiếc lá nhưng không còn thích những trang trí “lòe loẹt” như hồi trước nữa. Thảo Nguyên giờ đây cần một không gian mới, nơi cô bé có thể sống yên lặng với những giấc mơ rất con gái, nơi mà cô bé có thể tự do thể hiện cái tôi của mình.

Vậy là sau 5 năm, chúng tôi lại được thiết kế lại phòng ngủ mà chính mình đã thiết kế cho cô bé, vẫn diện tích ấy, màu sắc ấy nhưng giờ là với những nhu cầu mới, cái nhìn mới của một người con gái đang lớn.

Thiết kế phòng ngủ cho bé Thảo Nguyên

Giờ là một người hoàn toàn khác, lớn lên rất nhiều. Phòng ngủ của cô bé cũng khác hơn, khung cửa sổ không cần bịt kín như xưa nữa mà được mở rộng ra để đón nắng mai, cái đèn chùm hào nhoáng, sặc sỡ đã được thay thế bằng một cái khác với thứ ánh sáng phát ra đầy trầm tư, dịu nhẹ.

Dường như, những thứ ngộ nghĩnh xưa đều được thu vào nơi kín đáo hơn, cách cô gái này mở lòng với thiên nhiên cũng đã rất khác, ánh sáng và gió đã được cân đo tinh tế hơn qua từng ô cửa kính.

Cuộc sống vốn đang trôi đi, con bạn cũng đang lớn lên từng ngày, thẩm mỹ về phòng ngủ riêng cũng không đứng yên tại chỗ. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi khách hàng của chúng tôi cách đây 5 năm, mười năm hoặc hơn thế nữa, một ngày nào đó điện thoại cho tôi để mời tôi cải tạo không gian sống của họ, con cái họ. Qua công việc tôi thấy họ hoàn toàn mới, các cô bé cậu bé lớn lên mỗi ngày và tôi cũng thấy mình mới mẻ lên rất nhiều. Như phòng ngủ tôi đang nói đến, phòng ngủ của bé Thảo Nguyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.