Dịch vụ thiết kế kiến trúc

Với mong muốn hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà của bạn, tạo không gian sống hiện đại, phát huy hiệu quả công năng và sử dụng không gian một cách tối đa, chúng tôi đưa ra giải pháp tư vấn và thiết kế kiến trúc xây dựng, với gói giải pháp này, bạn hoàn toàn có đủ những gì cần thiết để bắt tay vào xây dựng ngôi nhà của mình. Sản phẩm của gói dịch vụ này bao gồm:

– Hồ sơ xin cấp phép xây dựng: Bao gồm các tài liệu dùng để xin cấp phép xây dựng.

– Hồ sơ kiến trúc: Bao gồm các bản vẽ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, đây chính là phần quan trọng nhất của toàn bộ thiết kế.

– Hồ sơ chi tiết cấu tạo: Bao gồm các bản vẽ chi tiết các phần của nhà như mái, cửa, cầu thang, ban công,..

– Hồ sơ trần tường sàn: Bao gồm các bản vẽ chi tiết trần, các diện tường và sàn nhà.

– Hồ sơ bố trí đồ đạc: Các bản vẽ bố trí và sắp xếp các đồ đạc nội thất theo công năng sử dụng và theo phong thủy.

– Hồ sơ điện nước: Bao gồm các bản vẽ bố trí hệ thống điện sinh hoạt, hệ thống cấp và thoát nước, hệ thống chống sét, hệ thống cáp truyền hình, internet, điện thoại.

– Hồ sơ kết cấu: Bao gồm các bản vẽ chi tiết kết cấu chịu lực, bê tông cốt thép, đảm bảo độ an toàn và bền vững ngôi nhà của bạn.

– Hồ sơ dự toán: Bao gồm các bảng bóc tách chi tiết và dự toán kinh phí từng hạng mục thành phần hay toàn bộ tổng thể ngôi nhà của bạn.

– Hồ sơ hoàn công: Là hồ sơ ghi lại toàn bộ những thay đổi sau khi thi công có tác dụng lưu lại về sau.

Trong suốt quá trình thi công, chúng tôi sẽ luôn song hành cùng bạn và nhà thi công để giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ chỉnh sửa hồ sơ cho đến khi ngôi nhà của bạn hoàn thành.

Thời gian thiết kế có thể từ 20 ngày đến 2 tháng tùy theo nội dung, diện tích và độ phức tạp của ngôi nhà. Sau khi ký hợp đồng thiết kế từ 10 đến 20 ngày, chúng tôi sẽ trình hồ sơ thiết kế sơ bộ, sau khi thống nhất với chủ nhà, chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh sửa và chi tiết hóa thành bộ hồ sơ kỹ thuật thi công, bao gồm toàn bộ các tài liệu nêu trên.

Chi phí thực hiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tổng diện tích sàn, loại nhà, số mặt tiền, xây mới hay cải tạo, hình thức kiến trúc, hồ sơ cần giao… nên chúng tôi đưa ra nhiều gói dịch vụ cho quý khách lựa chọn. Chi tiết xin quý khách vui lòng xem tại quy trình thiết kếbáo giá dịch vụ của Nội thất AK.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.