Thiết kế nội thất phòng ngủ theo xu hướng năm 2013

Nội thất phòng ngủ ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng, tinh thần của chủ nhân. Đây lại là không gian riêng tư, nơi thoả sức thực hiện những ý tưởng trang trí của chính mình nên bạn hãy quan tâm đúng mức đến không gian này. Sau đây là một số gợi ý về cách thiết kế nội thất phòng ngủ theo những phong cách dự báo sẽ làm mưa làm gió năm 2013.

Phong cách retro

Năm 2013, các nhà thiết kế nội thất đặc biệt chú trọng đến các chi tiết trong phòng ngủ. Hãy sử dụng những đồ trang trí cổ điển, tranh ảnh đen trắng hoặc có màu sắc như máy phim để mang lại không gian hoài cổ cho căn phòng. Năm nay, các nhà thiết kế nội thất dự tính, màu xanh ngọc sẽ lên ngôi. Tuy nhiên, không chỉ có xanh ngọc mà cả những sắc tươi tắn như cam, tím, màu bò tông pastel cũng được đánh giá cao. Bầu không khí lãng mạn là yếu tố then chốt trong cách trang trí phòng ngủ theo phong cách mang đầy âm hưởng hoài cổ này.

Phong cách đương đại

Pha trộn giữa hiện đại đơn giản và những đặc điểm riêng có trong phong cách nội thất từng vùng miền, phong cách này luôn mang lại cảm giác khỏe khoắn, tự do cho không gian nghỉ ngơi mà vẫn vô cùng gần gũi. Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ này cũng thích hợp với mọi loại diện tích.

Phong cách Baroque

Nếu như phong cách tối giản làm bạn thấy tẻ nhạt, thì phong cách dành cho bạn hẳn sẽ là phong cách Baroque, với các sắc màu phong phú, đồ trang trí và phụ kiện lấp lánh sắc vàng, pha lê…, làm cho không gian phòng ngủ trở nên lộng lẫy và sang trọng.

Phong cách hòa nhập cùng thiên nhiên với đồ gỗ nội thất

Gỗ có thể được sử dụng trong nhiều đồ nội thất khác nhau trong phòng ngủ. Với cách kết nối khéo léo, bài trí không gian hài hòa đến từng chi tiết sẽ đem đến cho bạn một cảm giác ấm áp, êm đềm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.